Wednesday, September 22, 2010

Vespa LX150 Bell Rosa พิงค์ เวสป้า เบลล่า โรซ่า

เปิดตัว พิงค์ เวสป้า LX150 เบลล่า โรซ่า (สีชมพู) ลิมิเต็ด เอดิชั่น Vespa Bell Rosa LX150 พิงค์ เวสป้า เบลล่า โรซ่า โดยประเทศไทยได้รับเกียรตินำเข้ามา 50 คันเท่านั้น


เปิดตัว พิงค์ เวสป้า เบลล่า โรซ่า Vespa Bell Rosa LX150 ที่สวยงามทันสมัย แต่ยังมีกลิ่นอายของเอลกลักษณ์ในแบบเวสป้าสัญชาติอิตาลี ซึ่งรถรุ่นนี้ยังออกแบบให้มีลูกเล่นด้วยตะเข็บเบาะสีชมพู ตัดกับเบาะที่นั่งหนังสีดำ โดดเด่นที่โลโก้เวสป้า และชื่อรุ่นเป็นสีชมพู

โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่สีซึ่งเป็น สีเบลล่า โรซ่า (ชมพูอิตาลี) เพิ่มลูกเล่นด้วย ตะเข็บเบาะสีชมพูตัดกับที่นั่งสีดำเข้ม เก๋ตรงโลโก้ เวสป้าเป็นสีชมพูทั้งหมดและติดป้ายลิมิเต็ด เอดิชั่นด้วย โดยประเทศไทยได้รับเกียรตินำเข้ามา 50 คันเท่านั้น

เวสป้ารุ่น LX150 เบลล่า โรซ่า (สีชมพู) ลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่ากว่า 120,000 บาท มาพร้อมกับ นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิต เวเบเน่ (Vabene) รุ่น Sole Rosa จากอิตาลี โดดเด่นด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ พร้อมสายรัดซิลิโคนปั๊มนูนสีสันสดใส และของสมนาคุณพิเศษ ผ้าพันคอและพวงกุญแจ เวสป้า

โดยเปิดให้จองพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 ตุลาคม 2553 ที่ แฟลกชิพสโตร์ เวสป้า ทองหล่อ และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา สอบถามข้อมูล โทร.02-714-7742








เพิ่มเติม http://www.motorcyc.in.th/

No comments:

Post a Comment