Tuesday, June 29, 2010

ยามาฮ่า'ซูเปอร์แบรนด์2010'

ยามาฮ่าคว้ารางวัล "ซูเปอร์แบรนด์แห่งปี"จากเวทีซูเปอร์แบรนด์ 2010 ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถจักรยานยนต์ ชี้ชนะใจกรรมการจากการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ยามาฮ่าตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถจักรยานยนต์ด้วยรางวัลชนะเลิศ ซูเปอร์แบรนด์ 2010 รางวัลที่ได้รับการการันตีด้วยผลสำรวจ และวิจัยจากผู้บริโภคและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกว่า 2,500 บริษัทในประเทศไทยเพื่อนำเสนอแบรนด์ที่เป็นที่สุด โดยยามาฮ่าเป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็น "ซูเปอร์แบรนด์แห่งปี" จากบริษัทที่เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 6,280 แบรนด์ใน 79 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ต่างประเทศ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของแบรนด์ที่เป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบรับความต้องการทุกการใช้งานของผู้บริโภคแล้ว ยามาฮ่ายังมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะ และเป็นผู้นำด้านการออกแบบด้วยดีไซน์ลงตัวสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำในการสร้างสรรค์กิจกรรมที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ทุกกลุ่มเป้าหมาย

"ยามาฮ่ามีความภูมิใจเป็นอย่างมากกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยยามาฮ่าพร้อมมุ่งมั่นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลา เพื่อการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทางด้านต่างๆ เพื่อให้สามารถนำความพึงพอใจของลูกค้า และนำหน้าด้านเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ นอกจากการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์แล้วยามาฮ่ายังตระหนักถึงผู้บริโภคเป็นสำคัญด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นรางวัลซูเปอร์แบรนด์แห่งปีที่ได้รับในปีนี้นั้น ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จจากความพยายามในการสร้างสรรค์แบรนด์ให้มีความโดดเด่นและแข็งแกร่ง และมีความชัดเจนในฐานะผู้นำที่มีความแตกต่าง พร้อมกันนี้ยามาฮ่าพร้อมประกาศรักษามาตรฐานแบรนด์คุณภาพเพื่อครองใจผู้บริโภคต่อไป"

สำหรับยามาฮ่าได้สร้างกระแสความแตกต่าง และตื่นตัวในการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ยามาฮ่าให้กับกลุ่มลูกค้าได้อย่างชัดเจน และได้รับการตอบรับมากมาย จนทำให้ยามาฮ่าเป็นที่กล่าวถึงด้วยความชื่นชมทั้งในวงการอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ และจากผู้นำธุรกิจอื่นๆ รวมถึงจากแวดวงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ทำให้ยามาฮ่าเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีเยี่ยมต่อทัศนคติของกลุ่มผู้ใช้ และมียอดขายที่ดีเกินความคาดหมาย และตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกของยามาฮ่าอีกด้วย ซึ่งรางวัลดังกล่าวสามารถการันตีให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดแบรนด์ส่งผลให้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสายต่างๆ

เพิ่มเติม http://www.thannews.th.com

No comments:

Post a Comment