Sunday, May 2, 2010

ยามาฮ่า ตอกย้ำแบรนด์ อิมเมจ พร้อมต่อยอดแคมเปญ


“ยามาฮ่า ฟีโน่” เดินหน้าลุยแคมเปญ “Everyday is SunDay with FINO” กิจกรรมตอบแทนลูกค้าฟีโน่ ในรูปแบบสไตล์เอ็กซ์คลูซีฟ หลังประเดิมเชียงใหม่แห่งแรก กระแสตอบรับแรงเกินคาด ชูกลยุทธุ์การตลาดมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง สานต่อครั้งที่ 2 ชวนสาวกฟีโน่สัมผัสปาร์ตี้อย่างใกล้ชิด กับศิลปินกลุ่มวง season five ที่มีสไตล์การร้อง Hybrid A cappella พร้อมด้วยกิจกรรม และเกมสุดมันส์ที่หลากหลาย ณ เขื่อนแก่งกระจาน วันที่ 15-16 พ.ค.นี้ แฟนพันธุ์แท้ฟีโน่ไม่ควรพลาด

สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “Everyday is SunDay with FINO” มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนลูกค้าของฟีโน่ ด้วยการจับมือกับกลุ่มธุรกิจสื่อสารและบันเทิงใหม่ ไอน์สไตน์ บาย แม็ทชิ่ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นยูนิตหนึ่งของ บริษัท แม็ทชิ่ง เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ที่ได้สร้างสรรค์ศิลปินกลุ่ม “season five” โดดเด่นด้วยแนวเพลงสไตล์ Hybrid A cappella หรือการร้องในแบบประสานเสียงจากศิลปินทั้ง 4 คน ซึ่งศิลปินกลุ่มดังกล่าวจะร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ โดยจะทำหน้าที่สื่อสารให้เห็นถึงความสุขของฟีโน่ที่เกิดขึ้นได้ในทุกๆวัน และจะร่วมส่งมอบความสุขด้วยเพลงฮิตที่ติดชาร์ท อาทิ เจ้าหญิง, แค่ตัวเลือก, รักคนไม่มีตัวตน และเพลงพิเศษที่เป็นธีมหลักของแคมเปญนี้อย่าง “Everyday is SunDay”

สำหรับแคมเปญ “Everyday is SunDay with FINO” นั้นมีรูปแบบการจัดโรดโชว์จำนวน 5 ครั้งใน 5 จังหวัด ทั้งนี้ในปีที่ผ่านได้จัดขึ้นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ปรากฏว่ามีกระแส ตอบรับกลับมาอย่างดี และเรากำลังจะเปิดโอกาสให้ ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมครั้งที่ 2 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-16 พฤษภาคมนี้ ณ นาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เขื่อนแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตอกย้ำแนวคิด “Yes! We are Different” กับ ยามาฮ่า ฟีโน่ อีกครั้ง ด้วยแคมเปญ “Amazing FINO อะไร…ก็เกิดขึ้นได้”

“เป้าหมายของการจัดกิจกรรม “Everyday is SunDay with FINO” นี้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมตอบแทนลูกค้า ฟีโน่แล้ว ยังตอกย้ำถึง Brand Image ของยามาฮ่า ที่ไม่ใช่แค่ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อจำหน่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของยามาฮ่า ฟีโน่ และยังแสดงให้เห็นถึงการเอาใจใส่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ ซึ่งจะได้รับการดูแลตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และปีนี้เราจะยังเสริมเน้นไปที่กลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดฟุตบอลโลก 2010 ในประเทศไทย, สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก, แชมเปี้ยน ลีก รวมถึงฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ตลอดจนเป็นผู้สนับสนุนหลัก สนามยามาฮ่าสเตเดี้ยม และทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด”

ล่าสุด ยามาฮ่า ฟีโน่ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Amazing FINO” อะไร..ก็เกิดขึ้นได้ ที่มีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ ฟีโน่ พรีเมียม, ฟีโน่ เอ็กซ์ตรีม และฟีโน่ แฟชั่น นอกจากนั้นแล้วยังมี “ฟี โน่ สเปเชียล เอดิชั่น” สวยตั้งแต่เกิด ที่มีการผลิตฟีโน่ในแบบตกแต่งพิเศษจากโรงงาน พร้อมด้วยของแถมครบชุด โดยผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 12,000 คันเท่านั้น


เพิ่มเติม http://www.mocyc.com/news/view.php?category=2&idnews=367

No comments:

Post a Comment